Wednesday 26 June 2013

त्याच माझ जुळणं कधीच शक्य नाही
हां त्याचे माझे विचार एक असतील ,स्वभाव एक सारखा असेल

पण एक वाट सोबतीनं चालणं शक्यच नाही …

आजवर किती बर बोललो असू आम्ही
कितीबर ?
चार दोन वाक्य ..
दहाबारा ओळी ..
शेकडो शब्द ..
कदाचित बोललो असू हजारो अक्षर …
लाखो स्वल्पविराम .. अल्पविराम … उद्गारचिन्ह

पण हजारो लांखो शब्दांमधला एकही शब्द मनाचा मनाजवळ पोहोचू नये..??

एकंदरच
जे बोलत आलो आजवर
जी काही थोडीफार सोबत होती
ती फक्त सोबतच राहिली , तो कधीही सहवास नाही झाला ... हवाहवासा
ते शब्द फक्त  शब्दच राहिले ,शब्दांच्या कळ्या भावनांमध्ये कधी  उमलल्याच नाही
मी त्याला
, तो मला कधी समजलाच   नाही

म्हणून म्हणतेय ,
त्याच माझ जुळणं कधीच शक्य नाही
कोणीही कितीही प्रयत्न केले तरी ..
निदान ह्या जन्मी तरी नाहीच नाही ..
मी त्याची तो माझा होणं कधीच शक्य नाही


प्रियमोगरा  …

3 comments:

  1. Jalta rahe suraj
    Chand rahe maddham
    Yeh khyab hai mushkil
    Na mil sakenge hum..

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete